CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH
1. Điều kiện đổi trả
1.1 Các trường hợp hỗ trợ đổi trả
Pharmacity hỗ trợ đổi trả sản phẩm được mua sắm trực tuyến qua: Trang web Pharmacity.vn, ứng dụng di động Pharmacity hoặc tổng đài đặt hàng miễn cước 1800 6821 như sau:
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm giao đến không đúng hoặc không đủ với đơn hàng đã đặt và thỏa 2 điều kiện:
- Sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá hoặc quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có).
Với các trường hợp trên, Pharmacity hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm đúng và nguyên vẹn, bổ sung sản phẩm còn thiếu hoặc trả sản phẩm và được hoàn tiền theo mục 3. Chính sách hoàn tiền.
1.2. Các trường hợp không hỗ trợ đổi trả
Chính sách đổi trả không áp dụng cho trường hợp:
- Khách hàng đến trực tiếp nhà thuốc Pharmacity để mua hàng hoặc để nhận đơn đặt hàng trực tuyến được “Chọn nhận tại cửa hàng”.
- Các yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền thuộc về cảm quan/không ưng ý/thay đổi quyết định mua hàng.
- Các đơn hàng có sử dụng Phiếu mua hàng hoặc Phiếu quà tặng (gift voucher)
- Các sản phẩm chỉ khác nhau về bao bì, mẫu mã bên ngoài theo lô hàng của nhà sản xuất mà không có sự thay đổi về thành phần, chất lượng.
- Các sản phẩm là mặt hàng trữ lạnh, hàng tiêm chích.
- Các sản phẩm nằm trong các chương trình không được phép đổi trả.
Để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng với nhân viên giao nhận hoặc dược sĩ nhà thuốc tại thời điểm nhận hàng và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm không đúng như mong đợi của quý khách. Việc đồng kiểm sản phẩm sẽ hỗ trợ Pharmacity xử lý nhanh chóng hơn.
2. Quy trình đổi trả
3. Chính sách hoàn tiền
3.1. Giá trị hoàn trả
Giá trị hoàn trả được tính bằng giá trị sản phẩm hoặc đơn hàng tính tại thời điểm đơn hàng được xác nhận qua tin nhắn điện thoại (SMS).
3.2. Hình thức hoàn tiền
Hình thức hoàn tiền tùy thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu như sau:
- Chuyển khoản ngân hàng nếu thanh toán ban đầu là “Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng”. Phí chuyển khoản sẽ được thanh toán bởi Pharmacity.
- Thẻ ATM hoặc thẻ Visa (có đăng ký Internet banking) nếu thanh toán ban đầu là thẻ ATM/thẻ Visa
- Ví Momo nếu thanh toán ban đầu thông qua Ví MoMo
- Ví điện tử ViettelPay nếu thanh toán ban đầu qua Ví điện tử ViettelPay.
Quý khách có thể theo dõi tình trạng của đơn hàng cần hoàn tiền thông qua “Lịch Sử Đơn Hàng” > mục đơn “Hủy” > tại mã đơn hàng đang cần kiểm tra, nhấn vào xem chi tiết, thông tin thời gian hoàn và tình trạng hoàn sẽ cập nhật tại đây:
Điểm thành viên, voucher hoặc coupon được sử dụng trong đơn hàng hoàn trả sẽ được hoàn lại như sau:
- Nếu đơn hàng có sử dụng điểm Pharmacity, khi đơn được xác nhận hoàn trả, Pharmacity sẽ hoàn lại tổng số điểm Pharmacity quý khách đã dùng.
- Nếu đơn hàng có sử dụng voucher hoặc coupon, Pharmacity sẽ hoàn lại 01 lần sử dụng.
Pharmacity sẽ thông báo đến khách hàng qua email hoặc điện thoại sau khi hoàn tất thanh toán.
3.3. Thời gian hoàn tiền
Tùy thuộc vào quy trình xử lý của từng ngân hàng và phương thức hoàn tiền như sau:
- Điểm Pharmacity, voucher hoặc coupon: 1 ngày làm việc kể từ thời điểm Pharmacity xác nhận hủy đơn hàng.
- Chuyển khoản ngân hàng: 7-15 ngày làm việc tùy theo ngân hàng khách hàng sử dụng.
- Qua Ví Momo, ZaloPay: trong vòng 2 tiếng kể từ thời điểm Pharmacity xác nhận hủy đơn với quý khách
- Qua ví điện tử ViettelPay:
- Thanh toán bằng số dư có sẵn trong ví ViettelPay: 02 ngày làm việc.
- Qua Thẻ Visa-Thẻ ATM:
- Thanh toán bằng thẻ: 07 ngày làm việc đối với thẻ nội địa, 15 ngày làm việc đối với thẻ Credit/Debit tùy theo ngân hàng khách sử dụng.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
1- Thời hạn bảo hành: Đã được thể hiện trên các sản phẩm có bảo hành
2- Liên hệ bảo hành: Nhà cung cấp sẽ trực tiếp bảo hành cho quý khách. Pharmacity sẽ là đơn vị chính hỗ trợ liên hệ Nhà cung cấp để giúp quý khách có thông tin. Quý khách vui lòng liên hệ 18006821.
3- Điều kiện bảo hành:
Các điều kiện để chúng tôi tiếp nhận bảo hành:
- Lỗi do nhà sản xuất, không áp dụng đối với lỗi do người sử dụng.
- Sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành và thời gian bảo hành của hãng.
- Mã đơn hàng.
Các trường hợp không bảo hành:
- Các sản phẩm là hàng khuyến mãi.
- Không còn thời hạn bảo hành.
————————————————————————–
Mọi thắc mắc về chính sách đổi trả, vui lòng liên hệ:
• Hotline: 1800 6821 (miễn phí)
• Email: [email protected]