CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. P-Xu Vàng là gì?
P-Xu Vàng là số xu mà bạn tích được trên mỗi hóa đơn theo từng hạng thành viên. Với quy đổi khi sử dụng: 1 P-Xu Vàng = 1đ.
P-Xu Vàng có hạn sử dụng đến hết cùng năm tích P-Xu Vàng. Ví dụ: P-Xu Vàng tích vào 01/10/2024 sẽ hết hạn vào 31/12/2024.
Lưu ý: P-Xu Vàng sẽ được xét và tích dựa trên từng sản phẩm đủ tiêu chuẩn và được làm tròn đến hàng đơn vị.
2. Lợi ích khi tham gia chương trình P-Xu Vàng – Điểm Sức Khỏe là gì?
Khi tham gia chương trình P-Xu Vàng – Điểm Sức Khỏe, thành viên sẽ được hưởng các đặc quyền theo hạng thành viên khi mua sắm tại Pharmacity:
- Tích lũy P-Xu Vàng lên đến 1.5% theo hạng thành viên.
- Ưu đãi lên đến 50%.
- Mua sản phẩm thứ 2 giá 1K.
- Và nhiều quà tặng bất ngờ khác.
3. Tỉ lệ tích P-Xu Vàng như thế nào?
Chương trình tích P-Xu Vàng áp dụng cho tất cả các khách hàng thành viên với định mức tích lũy khác nhau được áp dụng khi mua sắm tại Pharmacity.
Công thức tích P-Xu Vàng trên mỗi sản phẩm thỏa điều kiện như sau:
P-Xu Vàng = Tổng giá trị thanh toán của các sản phẩm* x Tỷ lệ tích P-Xu Vàng được hưởng**
(*) Giá trị thanh toán cuối cùng.
(**) Thỏa điều kiện theo các Ưu đãi theo hạng thành viên.
Hạng Vàng: Định mức tích lũy áp dụng 1% cho các sản phẩm* tại Pharmacity.
Hạng Kim Cương: Định mức tích lũy áp dụng 1.1% cho các sản phẩm* tại Pharmacity.
Hạng Bạch Kim: Định mức tích lũy áp dụng 1.5% cho các sản phẩm* tại Pharmacity.
* Không tích P-Xu Vàng với dịch vụ Payoo, thẻ điện thoại, các sản phẩm thuộc công ty ECO, Châu Hưng, Thái Minh miền Nam, Nam Dược và các hóa đơn sử dụng điểm thành viên để thanh toán.
4. Làm thế nào để Đăng ký Tài khoản Chương trình P-Xu Vàng – Điểm Sức Khỏe trên trang Web Pharmacity.vn?
Quý khách vui lòng làm theo các bước hướng dẫn sau:
Bước 1: Chọn mục “Đăng nhập” ở góc trên bên phải của trang web.
Bước 2: Trong Pop-up Đăng ký, điền các thông tin.
- Nhập Số điện thoại của bạn.
- Chọn vào ô “Tôi đã đọc và đồng ý điều khoản sử dụng Thỏa thuận người dùng Pharmacity, chính sách bảo mật” và nhấn nút “Tôi đồng ý”.
- Nhập mã xác thực OTP để tiến hành tạo tài khoản.
- Tạo mật khẩu mới (nếu có) hoặc bỏ qua để đi đến trang chủ để mua sắm từ Pharmacity.
- Hoặc quý khách có thể đăng ký bằng cách liên kết với tài khoản Facebook hoặc Google.
5. Làm thế nào có thể xem được P-Xu Vàng đã tích? Làm sao để biết hạng thành viên chương trình P-Xu Vàng – Điểm Sức Khỏe của tôi?
Khách hàng có thể đăng nhập tài khoản thành viên thông qua website https://www.pharmacity.vn/ hoặc tải ứng dụng Pharmacity trên các thiết bị. Tại đây, khách hàng có thể:
-
Kiểm tra số P-Xu Vàng đã tích tại “trang Cá nhân” hoặc “Lịch sử dùng P-Xu vàng”.
-
Kiểm tra chi tiêu tích lũy để thăng/duy trì hạng tại “trang Cá nhân”
-
Voucher hiện có tại mục “Mã giảm giá”.
-
Lịch sử mua hàng của khách tại mục “Lịch sử đơn hàng”.
-
Cập nhật các thông tin cá nhân tại mục “Chỉnh sửa thông tin cá nhân”.
Ngoài ra, khách hàng có thể đến các nhà thuốc Pharmacity gần nhất và cung cấp số điện thoại thành viên để được dược sĩ tư vấn thêm.
6. Làm thế nào để thay đổi thông tin tài khoản P-Xu Vàng – Điểm Sức Khỏe?
Để thực hiện việc thay đổi thông tin tài khoản, quý khách vui lòng làm theo các hướng dẫn sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của quý khách.
Bước 2: Chọn vào “hông tin cá nhân” và sửa đổi theo nhu cầu.
Bước 3: Chỉnh sửa các thông tin cần sửa và chọn “Lưu thay đổi” để hoàn tất.
7. Làm thế nào để thay đổi mật khẩu tài khoản?
Để thực hiện việc thay đổi mật khẩu tài khoản, quý khách vui lòng làm theo các hướng dẫn sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của quý khách.
Bước 2: Chọn vào “Thông tin cá nhân”.
Bước 3: Chọn “Cập nhật” trong mục Mật khẩu để thay đổi mật khẩu.
Bước 4: Điền mật khẩu hiện tại và mới rồi bấm “Xác nhận”.
8. Làm thế nào để kiểm tra lịch sử đặt đơn hàng/ trạng thái đơn hàng?
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của quý khách.
Bước 2: Chọn mục “Lịch sử đơn hàng” để xem lịch sử đơn hàng đã được sắp xếp theo trạng thái đơn.
9. Làm thế nào để đặt hàng tại trang web Pharmacity?
Các bước đặt hàng tại Pharmacity.vn hoàn toàn đơn giản như sau:
Bước 1: Gõ tên sản phẩm mong muốn tại ô tìm kiếm hoặc tìm kiếm trong Danh Mục.
Bước 2: Nhấn vào sản phẩm quan tâm, chọn số lượng và nhấn “Thêm vào giỏ” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng. Hoặc chọn “Mua ngay” – Hệ thống sẽ chuyển bạn vào thẳng trang thanh toán cho đơn hàng với sản phẩm này.
Bước 3: Chọn Giỏ hàng ở phía trên bên phải màn hình. Lúc này, giỏ hàng hiện ra, quý khách có thể tăng/giảm số lượng hoặc xóa sản phẩm theo mong muốn. Sau đó, chọn “Mua hàng”.
Bước 4:
- Nhập đầy đủ thông tin giao hàng trong mục “Hình thức nhận hàng” nếu chưa có sẵn, hoặc chọn “Thay Đổi” để cập nhật địa chỉ nhận hàng.
- Quý khách chỉ định đơn vị vận chuyển mong muốn trong mục “Đơn vị vận chuyển” (trong trường hợp hình thức nhận hàng là “Giao hàng tận nơi”). Đối với “Nhận tại nhà thuốc”, quý khách chọn nhà thuốc cần tới nhận hàng.
- Cuối cùng, chọn hình thức thanh toán trong mục “Phương thức thanh toán” và bấm “Đặt hàng”.
- Tại trang này, quý Khách có thể nhập mã giảm giá nếu có trong mục “Khuyến mãi” hoặc sử dụng điểm P-Xu Vàng thẻ thành viên.
10. Tôi muốn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của PHARMACITY được không?
Quý khách có thể đến hệ thống cửa hàng của PHARMACITY để mua hàng trực tiếp. Vui lòng tham thảo danh sách cửa hàng tại đây. Chúc quý khách tìm được sản phẩm như mong muốn cùng PHARMACITY.
11. Làm thế nào để biết đơn hàng thành công?
Khi đặt hàng thành công, màn hình sẽ hiển thị lại nội dung “Lưu ý” và thông tin đơn hàng kèm mã đơn hàng. Trong một số trường hợp đặc biệt, cần xác nhận thông tin đơn đặt hàng, bộ phận xử lý đơn hàng của Pharmacity sẽ chủ động liên hệ đến quý khách qua điện thoại. Trong các trường hợp đủ hàng hóa và không cần xác minh thông tin lại với quý khách, chúng tôi sẽ gửi thông báo qua ứng dụng cùng với tin nhắc xác nhận đơn hàng. Khi trạng thái đơn hàng thay đổi, quý khách cũng sẽ nhận được thông báo tương tự.
12. Pharmacity có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT không?
Pharmacity hỗ trợ xuất hóa đơn VAT cho quý khách. Để nhận được hóa đơn VAT, quý khách vui lòng thực hiện các bước:
- Đối với mua hàng trực tuyến: Chọn lấy hóa đơn VAT ở bước thanh toán và cung cấp đủ thông tin. Hệ thống sẽ gửi hóa đơn điện tử qua email cho quý khách sau 3-5 ngày làm việc kể từ sau khi đơn hàng được giao thành công.
- Đối với mua hàng trực tiếp tại nhà thuốc Pharmacity: Đáp ứng theo quy định của Cục Thuế, từ ngày 20 tháng 6 năm 2023, Pharmacity bắt đầu triển khai áp dụng hình thức xuất HĐĐT khởi tạo từ máy tính tiền trên phạm vi toàn hệ thống của Pharmacity.
Khi cần xuất hóa đơn, khách hàng thông báo dược sĩ tại nhà thuốc và điền phiếu thông tin xuất hóa đơn VAT. Quý khách sẽ nhận được:
- Hóa đơn đơn điện tử: Qua email ngay trong ngày.
- Hóa đơn chuyển đổi/hóa đơn giấy (khi có yêu cầu): Sau 5-6 ngày làm việc tại cửa hàng hoặc qua đường bưu điện, thời gian có thể thay đổi tùy vào địa chỉ nhận hóa đơn.
Lưu ý: Tất cả các đơn hàng mua trực tiếp tại các nhà thuốc của Pharmacity sẽ có giá trị xuất hóa đơn GTGT trong ngày ngoại trừ các đơn hàng mua hàng sau 23h30 sẽ được xuất hóa đơn GTGT vào ngày hôm sau.
Riêng các hóa đơn bán hàng phát sinh vào cuối tháng không phân biệt mua hàng trước hay sau 23h30, hóa đơn GTGT sẽ được phát hành cùng ngày với hóa đơn bán hàng.
13. Làm thế nào để hủy đơn hàng đã đặt?
Khi có nhu cầu hủy đơn hàng trong trường hợp chưa nhận hàng, quý Khách vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800 6821 và thông tin mã đơn hàng đã đặt hoặc số điện thoại đặt hàng cho nhân viên trực tổng đài. Các thanh toán trước, coupon khuyến mãi, điểm tích lũy đã dùng nếu có, sẽ được tổng đài viên tư vấn thông tin thời gian hoàn trả, hoặc quý Khách tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi để biết thêm thông tin.
14. Thời hạn tối đa của đơn hàng là bao lâu?
Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ quý Khách để thông báo về việc hủy đơn hàng 3 lần trong ngày, trường hợp không thể liên hệ, chúng tôi rất tiếc phải hủy đơn hàng của quý khách.
Trường hợp đơn hàng đặt nhận tại nhà thuốc, kể thời gian đóng gói thành công đã thông báo trên tin nhắn, ứng dụng của quý Khách, nếu quá 2 ngày, hệ thống sẽ tự động hủy đơn hàng. Chúng tôi cũng gửi cho quý khách nhắc nhở đến nhận hàng trước khi hệ thống hủy đơn 1 ngày.
Quý khách có thể liên hệ tổng đài hoặc sử dụng website và ứng dụng để đặt lại đơn hàng trước đó để chúng tôi hỗ trợ. Lưu ý rằng vì chênh lệch thời gian, chúng tôi không thể đảm bảo vẫn còn sản phẩm hay các khuyến mãi đi kèm như đơn hàng trước đó.
15. Trường hợp tôi cần khiếu nại sẽ thực hiện như thế nào?
Chúng tôi có tổng đài hỗ trợ Khách hàng miễn phí từ thứ 2 đến chủ nhật, 7:00 sáng đến 10:00 tối, sẵn sàng tiếp nhận và đưa ra các phương án phù hợp để hỗ trợ khiếu nại từ Khách hàng.
Tùy theo tính chất của khiếu nại, chúng tôi sẽ có phương án xử lý khác nhau, quý khách có thể tham khảo trang chính sách đổi trả để có thêm các thông tin về đổi trả, hoàn tiền, hoàn P-Xu Vàng trong đơn hàng.