CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
1. Phương thức thanh toán
Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại cửa hàng Pharmacity):
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng tin;
- Bước 2: Người mua đặt hàng trực tuyến
- Bước 3: Người mua đến địa chỉ cửa hàng Pharmacity;
- Bước 4: Người mua nhận hàng, kiểm tra và thanh toán.
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
- Bước 2: Người mua đặt hàng trực tuyến, chọn hình thức thanh toán COD;
- Bước 3: Pharmacity xác nhận thông tin Người mua;
- Bước 4: Pharmacity chuyển hàng;
- Bước 5: Người mua nhận hàng, kiểm tra và thanh toán.
Cách 3: Thanh toán thông qua MoMo
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
- Bước 2: Người mua đặt hàng trực tuyến, chọn hình thức thanh toán MoMo;
- Bước 3:
– Đối với người mua đang thao tác đặt hàng thông qua website trên giao diện máy tính, quét QR Code thông qua app MoMo để thanh toán.
– Đối với người mua đang thao tác đặt hàng thông qua website giao diện thoại hoặc app Pharmacity, sẽ được chuyển về app MoMo để thanh toán.
Hệ thống sẽ thông báo mã đơn hàng sau khi thanh toán thành công.
- Bước 4: Pharmacity xác nhận thông tin Người mua;
- Bước 5: Pharmacity chuyển hàng;
- Bước 6: Người mua nhận hàng và kiểm tra.
Cách 4: Thanh toán thông qua Thẻ – Thông qua Cổng Thanh Toán Ngân Lượng
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
- Bước 2: Người mua đặt hàng trực tuyến, chọn “Thẻ Tín Dụng” hoặc “Thẻ ATM”.
- Bước 3.1 : Nếu chọn “Thẻ Tín Dụng”, người mua tiếp tục lựa chọn loại thẻ, nhập các thông tin thẻ.
Lưu ý: Thời gian thực hiện thao tác giới hạn 30 phút, người mua có thể chọn “Điều khoản” để xem các chính sách bảo mật.
- Bước 3.2: Nếu người mua chọn “Thẻ ATM”, người mua lựa chọn phương thức thanh toán theo ngân hàng, nhập các thông tin thẻ.
Lưu ý: Thời gian thực hiện thao tác giới hạn 30 phút, người mua có thể chọn “Hướng dẫn giao dịch an toàn” để xem các chính sách bảo mật.
Hệ thống sẽ thông báo mã đơn hàng sau khi thanh toán thành công.
- Bước 4: Pharmacity xác nhận thông tin Người mua;
- Bước 5: Pharmacity chuyển hàng;
- Bước 6: Người mua nhận hàng và kiểm tra.
Nếu trong quá trình thao tác nhập thông tin thẻ, người mua cần hủy giao dịch, có thể chọn lựa hủy tại màn hình nhập thông tin.
Cách 5: Thanh toán thông qua ví ZaloPay
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
- Bước 2: Người mua đặt hàng trực tuyến, chọn Ví ZaloPay
- Bước 3:
– Đối với người mua đang thao tác đặt hàng thông qua website trên giao diện máy tính, quét QR Code thông qua app Zalo để thanh toán.
– Đối với người mua đang thao tác đặt hàng thông qua website giao diện thoại hoặc app Pharmacity, sẽ được chuyển về app Zalo để thanh toán.
Hệ thống sẽ thông báo mã đơn hàng sau khi thanh toán thành công.
- Bước 4: Pharmacity xác nhận thông tin Người mua;
- Bước 5: Pharmacity chuyển hàng;
- Bước 6: Người mua nhận hàng và kiểm tra.
Trường hợp liên hệ tổng đài để đặt đơn hàng và cần thanh toán chuyển khoản, Pharmacity sẽ gửi email chi tiết thông tin chuyển khoản hoặc Quý Khách có thể sử dụng thông tin bên dưới kết hợp hướng dẫn của nhân viên tư vấn đơn hàng:
- Tên chủ tài khoản: CONG TY CO PHAN DUOC PHAM PHARMACITY
- Số tài khoản: 114002892530
- Ngân hàng: Vietinbank – NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM
NỘI DUNG chuyển khoản vui lòng ghi rõ: Tên người mua + Số điện thoại đặt hàng + Mã đơn hàng
2. Thanh toán lại đơn hàng chưa được xử lý thanh toán thành công
Điều kiện áp dụng
- Quý khách có thể tiến hành thanh toán lại đơn hàng đã chọn hình thức thanh toán Zalopay, Momo, Thẻ quốc tế, nội địa trước đó nhưng không thành công.
- Đơn hàng còn thời gian hiệu lực 30p kể từ lần thanh toán gần nhất thất bại, đơn hàng được thực hiện thanh toán lại sẽ hiển thị ở [tên mục]+hình ảnh mục
- Phương thức thanh toán được áp dụng khi quý khách muốn thanh toán lại bao gồm: Zalopay, Momo, Thẻ quốc tế, nội địa, COD.
Thời gian hoàn tiền
Tùy thuộc vào quy trình xử lý của từng ngân hàng và phương thức hoàn tiền như sau:
- Điểm Pharmacity, voucher hoặc coupon: 1 ngày làm việc kể từ thời điểm Pharmacity xác nhận hủy đơn hàng.
- Chuyển khoản ngân hàng: 7-15 ngày làm việc tùy theo ngân hàng khách hàng sử dụng.
- Qua Ví Momo, ZaloPay: trong vòng 2 tiếng kể từ thời điểm Pharmacity xác nhận hủy đơn với quý khách
- Qua ví điện tử ViettelPay:
- Thanh toán bằng số dư có sẵn trong ví ViettelPay (02 ngày làm việc).
- Qua Thẻ Visa-Thẻ ATM:
- Thanh toán bằng thẻ: 07 ngày làm việc đối với thẻ nội địa, 15 ngày làm việc đối với thẻ Credit/Debit tùy theo ngân hàng khách sử dụng.
Điểm thành viên, voucher hoặc coupon được sử dụng trong đơn hàng hoàn trả sẽ được hoàn lại như sau
- Nếu đơn hàng có sử dụng điểm Pharmacity, khi đơn được xác nhận hoàn trả, Pharmacity sẽ hoàn lại tổng số điểm Pharmacity quý khách đã dùng.
- Nếu đơn hàng có sử dụng voucher hoặc coupon, Pharmacity sẽ hoàn lại 01 lần sử dụng
Lưu ý: Trường hợp trong 30p hiệu lực thanh toán lại quý khách không thao tác, đơn hàng sẽ tự động hủy sau 30p tiếp theo