[PHARMACITY X FUNDIIN] KHỎE TRƯỚC TRẢ SAU – KHÔNG LÃI SUẤT, KHÔNG PHÍ ẨN
Với mục đích góp phần chia sẻ rủi ro, giảm gánh nặng tài chính cho người bệnh, Pharmacity chính thức triển khai chương trình thanh toán cùng Fundiin KHỎE TRƯỚC TRẢ SAU, với các đặc quyền:
- TRẢ SAU KHÔNG LÃI SUẤT, KHÔNG PHÍ ẨN
- KHÔNG CẦN THẺ TÍN DỤNG HAY TẢI APP
- XÉT DUYỆT TRONG VÒNG 5 GIÂY
Từ 09/11/2023, bạn có thể dễ dàng trả sau 0% lãi suất cùng Fundiin tại chuỗi nhà thuốc Pharmacity.
Nội dung chương trình thanh toán cùng Fundiin tại Pharmacity
1. Thời gian áp dụng: Từ ngày 09/11/2023
2. Phạm vi áp dụng:
- Áp dụng cho tất cả các đơn hàng mua sắm trực tiếp tại hệ thống nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc
- Không áp dụng cho các đơn hàng qua Web, App và Hotline Pharmacity
3. Điều kiện áp dụng:
- Khách hàng phải trên 18 tuổi.
- Khách hàng là công dân Việt Nam
- Khách hàng sở hữu SĐT chính chủ từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone.
- Khách hàng là chủ sở hữu của thẻ ngân hàng (thẻ ATM, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, Visa, Mastercard) hoặc có thể chuyển khoản tại ngân hàng hoặc chuyển khoản online 3 kỳ cho Fundiin.
Lưu ý: Tất cả đơn hàng và lịch thanh toán đều phụ thuộc vào sự chấp thuận của Fundiin.
(Ví dụ, nếu Khách hàng đang có các khoản quá hạn thanh toán, Khách hàng sẽ không được hưởng các tiện ích trả sau trên Fundiin.)
4. Hướng dẫn mua hàng qua Fundiin
- Bước 1 – Chọn sản phẩm: Khách hàng chọn sản phẩm yêu thích tại cửa hàng
- Bước 2 – Chọn thanh toán qua Fundiin: Tại quầy thanh toán, khách hàng thông báo chọn thanh toán qua Fundiin và cung cấp SĐT cho nhân viên thanh toán.
(Lưu ý điều kiện cần: (1) Số điện thoại đã đăng ký chính chủ, (2) đủ 18 tuổi và (3) là công dân Việt Nam) - Bước 3 – Nhận SMS từ Fundiin để tạo tài khoản và thanh toán:
- Khách hàng nhận SMS từ Fundiin, nhấn vào Link trong SMS và tiến hành chụp Chứng Minh Thư để tạo tài khoản.
- Chọn thanh toán tại quầy và thanh toán kỳ đầu tiên cho nhân viên tại quầy thanh toán (tiền mặt hoặc thẻ).
- Bước 4 – Nhận Hàng: Bạn đã có thể nhận hàng, sẽ tiến hành giao hàng cho bạn ngay sau khi bạn thanh toán thành công kỳ 1
Câu hỏi thường gặp
1. Khách hàng có thể mua bao nhiêu đơn hàng?
- Đối với đơn hàng đầu tiên tại Fundin, khách hàng phải thanh toán hết toàn bộ kỳ 2 thì mới được mua tiếp đơn hàng mới.
- Kể từ đơn hàng thứ 2 trở đi, khách hàng có thể mua cùng lúc nhiều đơn hàng miễn là trong hạn mức Fundiin hỗ trợ.
2. Lí do khách hàng bị từ chối là gì?
Fundiin duyệt hồ sơ khách hàng dựa trên điểm tín nhiệm được tính tự động bằng máy từ rất nhiều dữ liệu nên Fundiin không thể trả lời bằng một hoặc hai lý do cụ thể nào. Tuy nhiên, khách hàng cần đảm bảo các điều kiện tối thiểu để được duyệt:
- Phải trên 18 tuổi
- Là công dân Việt Nam
- Sở hữu số điện thoại chính chủ từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone.
- Ngoài ra, Fundin cũng sẽ có thể (tạm thời) từ chối khi không có đủ dữ liệu về khách hàng để đánh giá tín nhiệm.
3. Đơn hàng có giá trị từ bao nhiêu được thanh toán bằng Fundiin?
- Không áp dụng đơn hàng tối thiểu
- Không giới hạn bất kỳ phẩm nào trừ các sản phẩm Payoo, thẻ điện thoại
4. Hạn mức tín dụng của mỗi tài khoản là bao nhiêu?
- Hạn mức tín dụng của Fundiin sẽ linh động và tùy thuộc vào lịch sử tín dụng của Khách hàng (KH) tại Fundin.
- Sẽ có các trường hợp KH mua đơn hàng thỏa hạn mức trong hợp đồng, tuy nhiên vì KH đang còn đơn hàng với Fundin chưa hoàn tất thanh toán lên FD có thể từ chối giao dịch mới.
5. Tại sao một số đơn hàng có kỳ 1 các hơn kỳ 2 và 3?
- Thông qua máy, Fundin tự động duyệt một hạn mức có thể hỗ trợ khác nhau cho từng khách hàng.
- Trong một số trường hợp giá trị đơn hàng cao hơn hạn mức mà Fundin có thể hỗ trợ, số tiền phải thanh toán kỳ 1 có thể cao hơn kỳ 2 và 3.
6. Trường hợp có phát sinh khiếu nại liên quan đến việc thanh toán, phạt, giao dịch sai… thì KH sẽ liên hệ ai?
Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Fundin theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
- Vận hành Hotline: 028 3622 1097
- Zalo: 088 6290 070
- Facebook: https://www.facebook.com/fundiin
- Email: [email protected]