PHARMACITY ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU CÓ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC NHẤT VIỆT NAM 2024
Pharmacity đạt top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024 do KPMG bình chọn. Tăng 38 bậc so với năm 2023, Pharmacity là đơn vị bán lẻ dược phẩm duy nhất đạt được danh hiệu này, khẳng định vị thế dẫn đầu và cam kết mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Báo cáo “Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc” (CEE) thường niên của KPMG là một trong những thước đo uy tín, giúp các doanh nghiệp xác định và áp dụng những giải pháp tối ưu để mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội, dựa trên kết quả khảo sát khách hàng được thực hiện trong quý 2 năm 2024.
Ông Deepanshu Madan, CEO Pharmacity chia sẻ: “Từ khi thành lập, Pharmacity luôn kiên định với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe và phúc lợi cho mọi gia đình Việt. Cam kết của chúng tôi không dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao mà còn xây dựng niềm tin thông qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả, giá cả hợp lý, cùng với dịch vụ tư vấn y tế dành cho tất cả người dân trên toàn quốc. Trong bối cảnh mọi thứ thay đổi nhanh chóng như hiện nay, chúng tôi luôn ý thức phải không ngừng đổi mới sáng tạo để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Chúng tôi triển khai các nền tảng số, ứng dụng giải pháp y tế tiên tiến, phát triển sản phẩm đa dạng nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch cho khách hàng tại cửa hàng của chúng tôi.”
Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc mang đến trải nghiệm tốt nhất và sự an tâm cho khách hàng, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm.