PHARMACITY THẮNG GIẢI “HOME BRAND OF THE YEAR” TẠI FMCG ASIA AWARDS 2024
Với chiến lược tiếp thị thông minh tập trung vào trải nghiệm của khách hàng và chất lượng sản phẩm nổi trội đã giúp chuỗi nhà thuốc Pharmacity đạt được danh hiệu “Home Brand of the Year – Vietnam” (Thương hiệu gia đình của năm) tại giải thưởng danh giá FMCG Asia Awards 2024.
FMCG Asia Awards là một sự kiện thường niên do Retail Asia tổ chức, một ấn phẩm uy tín chuyên về ngành bán lẻ và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại khu vực châu Á. Giải thưởng này nhằm tôn vinh các công ty, thương hiệu và những sáng kiến xuất sắc trong ngành FMCG, với những thành tựu vượt trội về hiệu suất, đổi mới và cam kết đối với sự hài lòng của khách hàng.
Chuỗi nhà thuốc hàng đầu Pharmacity đã được vinh danh tại hạng mục nhờ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sáng tạo, chất lượng cao, dễ tiếp cận và giá cả phải chăng dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Pharmacity tự hào là chuỗi nhà thuốc duy nhất tại Việt Nam có thương hiệu riêng và đã đạt được thành công nhờ chiến lược toàn diện tập trung vào đổi mới, chất lượng, giá thành hợp lý. Trong hai năm qua, Pharmacity đã ra mắt hơn 60 sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, giúp doanh thu thuần tăng ấn tượng 20%. Trong cùng thời gian, chuỗi đã thu hút thêm 3,5 triệu khách hàng mới, với tỷ lệ giữ chân khách hàng đáng kể là 35%.
“Kẹo ngậm trị ho thảo dược” là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Pharmacity. Phiên bản thứ hai của sản phẩm này vừa được tung ra thị trường đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Bà Emma Forbes, Giám đốc Thương hiệu của Pharmacity, cho biết: “Dòng sản phẩm này đã phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng, đạt tỷ lệ mua lại lên đến 98% và tăng thị phần trên 50%. Dòng sản phẩm đặc biệt này thường rẻ hơn ít nhất 10% so với các thương hiệu quốc gia cùng loại.
Với những gì đã thực hiện và được ghi nhận, Pharmacity cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng trong thời gian tới. “Giải thưởng này không chỉ ghi nhận thành tựu của Pharmacity với thương hiệu riêng mà còn làm nổi bật sự cống hiến không ngừng của chúng tôi trong việc đổi mới sản phẩm, đảm bảo chất lượng cao và mang đến trải nghiệm khách hàng tuyệt vời trong lĩnh vực nhà thuốc,” ông Deepanshu Madan, CEO của Pharmacity, chia sẻ về danh hiệu vừa đạt được.