KARAMUCHO

KARAMUCHO
KARAMUCHO lần đầu tiên xuất hiện tại Nhật Bản vào tháng 9 năm 1984. Khi đó, trên thị trường chưa có dòng snack nào có sự pha trộn tuyệt vời giữa vị nóng, cay, chua và ngọt, nên sản phẩm ngay lập tức nhận được sự khen ngợi và ủng hộ nồng nhiệt từ người tiêu dùng. KARAMUCHO đã nhanh chóng lan rộng chủ yếu nhờ truyền miệng, tạo nên một cơn sốt chưa từng có trước đây. Những quảng cáo sáng tạo và nhân vật đại diện nổi bật cũng góp phần làm tăng sự yêu thích của khách hàng. Đến nay, sau hơn 30 năm, KARAMUCHO vẫn duy trì sức hút mạnh mẽ với các sản phẩm có vị cay đặc trưng và tiếp tục chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng Nhật Bản và các nước khác.
Sắp xếp theo: