Pharmacity tập trung nâng cao chất lượng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Đầu tư cải thiện và nâng cao chất lượng sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Theo đó, Pharmacity luôn hướng đến mục tiêu đảm bảo cung cấp thuốc chữa bệnh đầy đủ và kịp thời hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khách hàng.
Ngày nay, sự phát triển của nền kinh tế xã hội dẫn đến nhu cầu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ngày càng cao, vì vậy mọi người càng có ý thức hơn trong việc đầu tư kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Sức khỏe ngày càng trở nên là yếu tố được quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người.
Nâng cao kiến thức về sức khỏe
Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm, Pharmacity luôn không ngừng tăng cường các biện pháp nhằm nâng cấp hệ thống nhà thuốc đảm bảo cung ứng đầy đủ thuốc cùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Đồng thời, Pharmacity còn mở rộng triển khai các chương trình truyền thông với mục tiêu cập nhật những thông tin, kiến thức về chăm sóc sức khỏe, kỹ năng bảo vệ sức khỏe đến với mỗi người dân.
Theo đó, Pharmacity thường xuyên triển khai các chương trình truyền thông vì sức khỏe nhằm tăng cường khả năng tiếp cận thông tin của cộng đồng thông qua các kênh truyền thông phổ biến như Facebook, Youtube, Tiktok và website Pharmacity. Hàng tháng, chuỗi nhà thuốc cũng định kỳ tổ chức các buổi livestream cùng các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành với đa dạng chủ đề chăm sóc sức khỏe được quan tâm hàng đầu như bệnh ung thư, thói quen tốt nâng cao sức khỏe, tìm hiểu về bệnh gan, phổi, tim mạch…Những thông tin được cập nhật thường xuyên và hữu ích này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho mọi người trong việc được tiếp cận với các kiến thức chính thống, qua đó khách hàng của Pharmacity sẽ biết nhiều hơn kiến thức về các bệnh lý thường gặp và giải pháp để nâng cao sức khỏe.
Đảm bảo cung cấp đầy đủ thuốc
Với mục tiêu đảm bảo cung cấp đầy đủ và đa dạng các thuốc chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, Pharmacity tập trung nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất tại các nhà thuốc đáp ứng nhằm đáp ứng đầy đủ các quy định của nhà nước cũng như tạo những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thoải mái nhất cho người dùng. Theo đó, tùy theo quy định cụ thể của luật dược về việc bảo quản các loại thuốc đặc thù, Pharmacity đảm bảo việc trang bị hệ thống máy lạnh được mở 24/24 trong nhà thuốc cũng như trang bị tủ mát chuyên dụng cho các loại thuốc điều trị đặc thù. Hiện Pharmacity đã chính thức triển khai tại 7 nhà thuốc ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội như sau:
- 191 Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội
- 72 + 74 Hàng Bông, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 13 – 15 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2
- 373 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
- 584 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
- Cây xăng 52 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh
- 124, Công Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Riêng về nhóm thuốc hỗ trợ điều trị ung thư, Pharmacity còn linh hoạt triển khai các chính sách mua thuận tiện cho người bệnh. Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ với đầy đủ hóa đơn chứng từ. Với quy trình mua hàng cụ thể, thuận tiện để mỗi khách hàng đều có thể dễ dàng theo dõi, cập nhật và nhận thuốc đúng thời gian từ 1-2 ngày đối với khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, 3-4 ngày đối với khu vực tỉnh. Pharmacity cam kết có thể cung cấp tất cả các loại thuốc hỗ trợ điều trị ung thư theo toa thuốc của bác sĩ cho tất cả nhóm bệnh (trừ thuốc phóng xạ).
Không chỉ tập trung cung cấp đầy đủ và đa dạng thuốc chữa bệnh, nhà thuốc Pharmacity đồng thời chú trọng vào việc đào tạo lực lượng, đội ngũ Dược sĩ chất lượng cao. Theo đó, mỗi Dược sĩ khi gia nhập Pharmacity cần đảm bảo chất lượng đào tạo, thực hiện đủ chương trình đào tạo với 200 giờ đào tạo bắt buộc, 6 kỳ thi với 4 cấp độ. Hoạt động đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn của Dược sĩ được cập nhật liên tục để mỗi viên thuốc đến tay người sử dụng không chỉ là cam kết của Pharmacity về chất lượng sản phẩm, mà còn cần đáp ứng đúng nhu cầu điều trị và chăm sóc sức khỏe.
Bên cạnh các chương trình đào tạo chuyên môn nội bộ, Pharmacity cũng luôn chú trọng phối hợp cùng chuyên gia đầu ngành HCP, tập đoàn dược phẩm hàng đầu như Manufacture, Roche, AstraZeneca, Novartis, Bayer, Boehringer Ingelheim, Eisai, MSD,…trong các hoạt động cung cấp thông tin hữu ích và đủ thuốc cho bệnh nhân điều trị ung bướu và người thân.
Không chỉ nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và hệ thống cơ sở vật chất nhà thuốc, một trong những mục tiêu trọng tâm Pharmacity luôn hướng đến là đem lại sự hài lòng, trải nghiệm tốt cho mỗi khách hàng khi mua sắm tại nhà thuốc.
Trong bối cảnh hiện nay, khi tỷ lệ bệnh nhân mắc và tử vong vì ung thư tại Việt Nam ngày càng tăng cao và có xu hướng trẻ hóa, việc tuyên truyền và phổ biến rộng rãi các kiến thức về bệnh cùng các biện pháp chủ động phòng và điều trị bệnh ung thư là điều hết sức cần thiết. Nhằm hưởng ứng các hoạt động nhằm hạn chế đến mức tối đa tỉ lệ người mắc ung thư tại Việt Nam, Pharmacity đã, đang và sẽ tích cực triển khai thêm các chương trình bổ ích và hiệu quả hơn nữa hơn nữa để góp phần vào mục tiêu dài hạn về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Bạn có thể xem thêm: